จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ทัศนศึกษา




ทัศนศึกษา

      ในการไปทัศนศึกษาครั้งนี้ พวกเราได้ไปทัศนศึกษากันที่พิพิธพันธ์วิทยาศาสตร์ และดรีมเวิร์ล โดยเราได้เดินทางจากตราดตั้งแต่เวลาตีสอง ไปถึงที่พิพิธพันธ์วิทยาศาสตร์ตอนเวลาประมาณแปดโมงเช้า



   เราได้เที่ยวชมพิพิธพันธ์วิทยาศาสตร์จนถึงเวลาประมาณสิบเอ็ดโมง จากนั้นเราจึงได้เดินทางต่อไปยังดรีมเวิร์ล และได้รับประทานอาหารกลางวันที่นั่นแล้วเราก็ไปดรีมเวิลด์กันแล้วเราก็ได้เล่นเครื่องเล่นสนุกกัน มันทำให้ฉันสนุกมากแล้วก็ได้เล่นเครื่องเล่นกับเพื่อนๆมันเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมากเลย  การไปเที่ยวครั้งนี้ทำให้ฉันได้ความรู้ 

















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น